Cherry-C Plus

Cherry-C Plus

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เชอร์รี่-ซี พลัส

อะเซโรลา เชอร์รี่ วิตามินซีจากธรรมชาติ

ผสมซิตรัสไบโอฟาโวนอยส์เมล็ดทับทิมและเบต้าแคโรทีน

 

          สารสกัดจากผลอะเซโรลาเชอร์รี่ ผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น จากงานวิจัยพบว่ามีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าส้ม 30-80 เท่า และยังมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าผลไม้ชนิดอื่นๆ สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร

          ซิตรัสไบโอฟลาโวนอยส์ สารสกัดจากพืชตระกูลส้ม อุดมไปด้วยวิตามินซีและสารไบโอฟลาโวนอยส์ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยเพิ่มการดูดซึมวิตามินซีเข้าสู่ร่างกาย เสริมประสิทธิภาพการทำงานของวิตามินซี และมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

          สารสกัดจากเมล็ดทับทิม มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรง (Super Antioxidant) ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ ลดภาวะหลอดเลือดแดงแข็ง ลดภาวะโคเลสเตอรอลสูง มีส่วนช่วยป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมาก ช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำจากแสงแดดและรังสี UV เนื่องจากมีสาร Ellagic acid ซึ่งมีคุณสมบัติในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ และยังช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมคอลลาเจน จึงช่วยป้องกันและลดริ้วรอยก่อนวัยได้

          เบต้าแคโรทีน (สารตั้งต้นของวิตามินเอจากธรรมชาติ) มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณ ป้องกันผิวที่อาจเกิดอันตรายจากรังสี UV บำรุงสายตา ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ลูของดวงตา และลดความเสี่ยงต่อการเกิดต้อกระจก ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายทำงานปกติ

 

ขนาดรับประทาน

     - ครั้งละ 1 เม็ดหลังมื้ออาหาร

 

เสริมสร้างภูมิต้านทานร่างกายแข็งแรงผิวพรรณสดใส

"เริ่มต้นวันดีดีกับสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง"

 

เลขที่จดแจ้ง : 11-1-18659-5-0053

(ขนาดบรรจุ  60 เม็ด กระปุก)

สถานะ : มีจัดจำหน่าย